Tiệc cưới trọn gói giá chỉ từ 3.590.000 VND/bàn.
Lễ gia tiên:
Những giây phút thiêng liêng nhất , những khoảnh khắc đáng nhớ để hai bạn mãi mãi thuộc về nhau.
– Phòng tổ chức lễ gia tiên (từ 20 đến 30 khách) trang trí lư hương, chân đèn, bao ghế, hoa tươi, nước trà
– Đội ngũ lễ tân (12 người bưng mâm quả)
– MC phục vụ tại tư gia (khu vực trong thành phố)
– Backdrop hình CD + CR (3m x 5m)
Xe hoa:
Chúng tôi biết rằng, mỗi tiệc cưới cần có những nét riêng thể hiện phong cách riêng cho đôi bạn. Vì thế dịch vụ đón dâu bằng những mẫu xe sang trọng đã được chúng tôi thiết kế dành cho sự lựa chọn của bạn.
– Thuê xe mui trần làm nghi lễ.
– Thuê chương trình liveshow và xe mui trần làm nghi lễ
– Thuê chương trình liveshow và xe thường nghi lễ
Chương trình khánh tiết:
Những khoảnh khắc đáng nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ mãi mãi không phai trong lòng từng khách mời của đôi bạn
– Đội ngũ lễ tân đón khách (8 người)
– Cặp rối đón khách tại cổng
– Dàn nhạc đón khách tại cửa (4 nhac công)
– Ảo thuật, xiếc (Trần Long, Minh Sang …)
Chương trình nghi lễ khai mạc:
Trong một không gian trang trong, ấm cúng
với tiếng nhạc du dương cùng những tràng pháo tay chúc mừng sẽ là khoảnh
khắc khó quên với đôi bạn và khách mời.
– Truyền hình trực tiếp (02 máy chiếu + 02 màn chiếu)
– Vũ đoàn ; Nghi lễ Ngày hạnh phúc; Nghi lễ Cám ơn Tình yêu;Nghi Lễ Ngày Cưới ;Nghi lễ Duyên thắm lứa đôi ;Nghi lễ Chắp cánh tình yêu …..
– Violon hoặc Đội Kèn đưa CD & CR lên sân khấu (6 người), MC.
Thiết kế và trang trí hoa tươi cầm tay, xe hoa và sảnh tiệc đặc biệt:
Shop hoa tại Khách sạn Đệ Nhất với nhiều phong cách sáng tạo cho hoa cầm tay Cô dâu cũng như xe hoa cô dâu.
Đặc biệt trang trí sảnh tiệc toàn bộ bằng hoa tươi với những phá cách độc đáo, ấn tượng…
Trọn gói hoàn hảo:
Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ luôn song hành cùng quý vị trong việc lập một kế hoạch chi tiết các dịch vụ với giá ưu đãi nhất như : Áo cưới, album cưới, ảnh cưới, thiệp cưới, trang sức cưới … tất cả những gì cần thiết cho một đám cưới sang trọng nhất là tất cả những gì mà chúng tôi muốn đem đến cho đôi bạn.
Phục vụ tiệc ngoài:
Ngoài việc phục vụ tại chỗ ngay trong khách sạn, chúng tôi còn nhận tổ chức tiệc ngoài tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Từ tiệc cưới, tiệc tất niên, tân niên, sinh nhật đến tiệc động thổ, khai trương … mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng kịp thời, nhanh chóng.
Chương trình ca nhạc
– Ban nhạc hòa tấu 02 ca sĩ
– Ban nhạc hòa tấu 04 ca sĩ
– Ban nhạc hòa tấu
– Đàn Piano + nhạc công và violon
– Ban nhạc Hawaii
– Ban nhạc Flamengo
* Dàn nhạc đón khách tại cửa (4 nhạc công) (Từ 18h00 -> lúc bắt đầu nghi lễ tiệc)
* Cặp rối (đón khách vào) (Từ 18g00 -> lúc bắt đầu nghi lễ tiệc)
* Thuê đội ngũ lễ tân đón khách (08 người) (Từ 18g00 -> lúc bắt đầu nghi lễ tiệc)
* Ảo thuật, xiếc (Theo nhóm: Trần Long, Minh Sang, Minh Tâm …)
* Truyền hình trực tiếp (02 máy + 02 màn) (Từ khi khách vào đến lúc kết thúc nghi lễ – Không lưu lại đĩa
Thời gian phục vụ Ban nhạc:
Trưa từ 11g30 đến 13g30
Tối từ 18g30 đến 20g30
BIA NƯỚC NGỌT
– Khách có thể mang bia, nước ngọt vào hoặc đặt tại nhà hàng theo giá thời điểm tổ chức tiệc (phải trả thêm tiền nước đá + bao ghế cho một bàn)
– Nếu khách mang rượu thường vào sẽ chịu phí
* Bia, nước ngọt, nước suối nhà hàng sẽ ướp lạnh và phục vụ bằng bình